กลอนรักแฟน ที่คนมีความรักเท่านั้น ถึงจะเข้าใจ

ก่อนอื่นดิฉันต้องขอทักท่านเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านบล็อคเล็กๆ แห่งนี้นะค่ะ  เราขอมอบบทความรักให้เป็นกลอนรักแฟนค่ะ  ซึ่งเราจะสื่อสารถึงเรื่องราวความรักออกมา  ให้ท่านผู้อ่านได้อิ่มอกอิ่มใจกับเรื่องราวของความรัก  ที่เราได้เรียงร้อยออกมาเป็นบทกลอนรักแฟนอย่างประณีตบรรจง  ดังที่เราได้เกริ่นนำไปแล้วนะค่ะ  ว่ากลอนรักแฟนทุกบทนี้  จะต้องเป็นคนที่กำลัง In Love หรือตกอยู่ในห้วงแห่งความรักเท่านั้นนะค่ะถึงจะเข้าใจ  ความตั้งใจของเรากว่าจะแต่งบทกลอนรักแฟนได้ออกมาแต่ละบทนั้นต้องใช้เวลาและจินตนาการเป็นอย่างสูงเลยหล่ะค่ะ  หวังว่ากลอนรักแฟนเหล่านี้จะช่วยให้จิตใจของเพื่อนๆ ได้สงบและมีความสุขกันถ้วนหน้าเลยนะค่ะ



Advertisements



แฟนของใครใครก็รักใครก็หวง
อยากจะควงอยากอยู่ใกล้กันเสมอ
แสนยากเย็นกว่าที่เราจะมาเจอ
รักแต่เธอเพียงผู้เดียวตลอดไป


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอมาวันนี้
ให้ชีวิตของฉันมีความสดใส
อยู่ใกล้เธอฉันมีแต่ความสุขใจ
เธอใช่ไหมคือคู่แท้ตลอดกาล


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


รักของเราสวยงามกว่าดอกไม้ใด
ช่างสดใสมีมากมายหลายสีสัน
ทำให้ฉันนั้นหลงรักเธอทุกวัน
รักของเรายั่งยืนนานบนทางไกล


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เธอนั้นคือสุดที่รักในใจฉัน
ใส่ใจกันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เราต่างฝ่ายต่างก็เติมกำลังใจ
รักยิ่งใหญ่แสนสดใสดูเรืองรอง


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


แอบคิดถึงและเป็นห่วงทุกเวลา
ดั่งนางฟ้าจะรักเธอไม่เปลี่ยนผัน
อยู่ที่ไหนจะส่งใจไปถึงกัน
รักยาวนานสัญญาว่าจะรักเดียว


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


รู้บ้างไหมเธอมาเติมเต็มความรัก
จนไม่อยากหันไปมองใครที่ไหน
เธอเปล่งแสงดั่งดวงดาวบนฟ้าไกล
รักในใจขอมอบให้เธอคนเดียว


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


รักของเราได้เดินผ่านทางแสนไกล
พิสูจน์ใจว่ารักมั่นไม่เปลี่ยนผัน
ฉันรักเธอเธอรักฉันเรารักกัน
จะรักมั่นอยู่อย่างนี้ไม่เปลี่ยนแปลง


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เธอเป็นแฟนที่ดีมากรู้ตัวไหม
เธอใส่ใจรายละเอียดในตัวฉัน
รู้นิสัยและอาหารที่ชอบทาน
จะรักกันให้แสนนานเพียงสองเรา



ท่านผู้อ่านคงจะอิ่มอกอิ่มใจกันมากเลยนะค่ะ  เมื่อได้อ่านกลอนรักแฟนครบทุกบทกันแล้ว  แอดมินก็ขอให้ทุกๆ ท่านจงสมหวังในความรัก  ได้พบกับรักที่หัวใจปรารถนา  ได้เจอกับคนรักดีดีเหมือนที่ในบทกลอนรักแฟนได้พูดเอาไว้นะค่ะ



Advertisements



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น