กลอนน้อยใจแฟน แฟนไม่สนใจ

ความรู้สึกว่าแฟนของเรานั้น  เมื่อนานๆ ไปเค้ามักจะไม่ค่อยใส่ใจเราเหมือนเดิม  เป็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับหลายๆ คนเลยค่ะ  ผู้เขียนก็เคยรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน  เลยขอมอบกลอนน้อยใจแฟนให้กับทุกท่านที่ต้องการเลยนะค่ะ  เพราะ ณ เวลานี้เราก็ได้พบว่ามีคนมากมายที่กำลังตามหาบทกลอนน้อยใจแฟนที่โดนใจกันอยู่  เราเลยแต่งกลอนน้อยใจแฟนขึ้นมาและรวบรวมมาไว้ที่นี่หลายบทเลยค่ะ  ใครอยากจะได้เอากลอนน้อยใจแฟนไปใช้ประโยชน์  เอาไว้ไปเตือนสติแฟนของคุณก็ได้นะค่ะ  ว่าให้เค้าหันมาเอาใจใส่กันมั่งนะ  เดี๋ยวจะงอนนะ  อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ  ซึ่งเราคาดว่ากลอนน้อยใจแฟนเหล่านี้น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับทุกท่านเลยนะค่ะ  ลองกันดูสิของแบบนี้ไม่ลองก็ไม่มีทางรู้  ส่วนกลอนน้อยใจแฟนของเรานั้น  เรามั่นใจว่าทุกบทกลอนมีความหมายดีดีและสื่อสารออกมาได้อย่างตรงประเด็นแน่นอนค่ะ



Advertisements



ในบางครั้งเราก็แอบคิดน้อยใจ
แต่ทำไมเธอนั้นกลับมองไม่เห็น
หรือว่าฉันมันไม่ใช่สิ่งจำเป็น
แค่ของเล่นไว้แก้เหงาบางเวลา


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


คนที่เธอไม่เคยรักก็แบบนี้
ต้องชอกช้ำไปทั้งปีน่าสงสาร
แต่ยังหวังไว้ลึกๆ ว่าสักวัน
เธอจะหันมาสนใจเหมือนดังเดิม


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


คงไม่หวังจะให้เธอมาเป็นห่วง
เราเป็นได้แค่คู่ควงที่เธอเบื่อ
ที่ผ่านมามอบรักให้อย่างเหลือเฟือ
ที่อยู่ได้เพราะความเชื่อเท่านั้นเอง


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เธอสนใจเรื่องเล่นเกมส์มากกว่าฉัน
คบเป็นแฟนไปวันๆ เท่านั้นหรือ
เดินไปไหนเธอไม่เคยคิดจับมือ
เราก็ซื่อไปรักเธอได้อย่างไร


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เพื่อนเธอชวนไปเที่ยวไหนรีบทันที
แต่ฉันนี้ตัวเธอกลับไม่เคยสน
ลืมแล้วหรือว่ายังมีฉันอีกคน
ไม่รู้ฉันจะอดทนได้เท่าไร


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


การกระทำเธอเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า
มักไม่ให้เรารู้ว่าเธอไปไหน
ปล่อยให้เราคิดไปเองอยู่ในใจ
เหมือนตัวเราไร้ความหมายสำหรับเธอ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ทิ้งฉันไว้อยู่ในห้องอย่างเดียวดาย
เธอออกไปทำอะไรฉันไม่รู้
ฉันเจ็บไข้ไม่สบายไม่เคยดู
แค่นี้ฉันนั้นก็รู้หัวใจเธอ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ชักไม่ค่อยจะมั่นใจในความรัก
ที่เธอพูดออกจากปากเมื่อครั้งก่อน
แม้ตอนนี้ฉันจะพูดจาเว้าวอน
ก็คงไม่เป็นเหมือนตอนเริ่มรักกัน



ขอให้ความรักของทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านบทกลอนน้อยใจแฟนของเรา  จงมีความรักที่อบอุ่นและสดใสเหมือนตอนที่คุณรักกันใหม่ๆ นะค่ะ  และขอให้ครองรักเคียงคู่กันตลอดไป  แอดมินพร้อมจะส่งกำลังใจให้ผ่านกลอนน้อยใจแฟนนี่แหล่ะค่ะ ^_^



Advertisements



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น