กลอนแฟนไม่รัก ไม่สนใจ

ในบางครั้งกาลเวลาก็ได้ทำให้คนเรารู้ใจกันมากขึ้น  บางครั้งก็ทำให้ความเปลี่ยนแปลงเริ่มเข้ามา  เมื่อคนที่เรารักเค้าเริ่มไม่สนใจเรา  เราจะทำอย่างไรได้นอกจากพร่ำเพ้อไปก็เท่านั้น  เราลองมาอ่านกลอนแฟนไม่รักกันดีกว่าค่ะ  ที่เราได้แต่งมาให้คุณได้เข้ามาอ่านกัน  เพราะเรารู้ว่าต้องมีคนที่แฟนตีตัวออกห่างแน่นอน  เราเลยอยากให้คุณได้เข้ามาอทำความเข้าใจในกลอนแฟนไม่รักมากยิ่งขึ้น  บางทีการที่คุณได้อ่านบทกลอนแฟนไม่รักนี้ อาจจะมีประโยชน์กับคุณได้มากกว่าเพียงแค่ความบันเทิงนะค่ะ  คุณอาจจะเอาแง่คิดดีดี  หรือเอากลอนแฟนไม่รักนี้ให้แฟนของคุณได้อ่าน  เผื่อเค้าจะได้รู้ตัวว่าเค้าเปลี่ยนไปมากมายขนาดไหน  เรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับใครก็คงไม่เข้าใจหรอกค่ะ  เหมือนดังที่บทกลอนแฟนไม่รักนี้ได้กล่าวเอาไว้ยังไงหล่ะ



Advertisements



การมีแฟนเหมือนไม่มีช่างน่าเศร้า
ทิ้งเราเหงาแล้วก็ไม่เคยมาสน
ก็เพราะคำว่าความรักจึงยอมทน
สักวันฟ้าที่เบื้องบนคงเห็นใจ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เพราะเหตุใดแฟนของเราถึงแปรเปลี่ยน
ไม่เห็นเหมือนตอนที่รักกันใหม่ๆ
หรือว่าใจของเธอนั้นได้เปลี่ยนไป
หรือมีใครมาทำให้เธอเปลี่ยนแปลง


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เธอไม่รักก็ปล่อยให้ใจฉันเหงา
ต้องทนอยู่กับความเศร้าอยู่เสมอ
ไม่เห็นเหมือนตอนใหม่ๆ ที่ได้เจอ
คิดว่าเธอนั้นคงใช่สำหรับเรา


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เป็นแฟนกันแล้วไม่ค่อยมีเวลา
ชอบอ้างว่าติดธุระอยู่ที่ไหน
เธอนั้นมีเวลาให้กับใคร
แต่ไม่เคยเอาใจใส่แฟนอย่างเรา


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ความเปลี่ยนแปลงคงทำให้เธอเปลี่ยนไป
เปลี่ยนหัวใจมีรักอื่นนอกจากฉัน
ไหนเธอเคยพร่ำสัญญาว่ารักกัน
มาหลอกฉันคิดไปเองใช่ไหมเธอ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


รู้สึกว่าเธอเฉยชากับเรามาก
ถ้าลำบากก็เลิกกันเสียดีกว่า
เธอไปทำอะไรคงรู้สึกตัว
ไม่ต้องกลัวฉันไม่แคร์ตามใจเธอ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เราอาจเป็นคนที่เธอผ่านมาพบ
แล้วก็คบคั่นเวลาเพียงเท่านั้น
ทางเดินเรามีให้เลือกนับร้อยพัน
ทางของใครใจของมันดีไหมเธอ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ทำอย่างไรเธอจะใส่ใจกันบ้าง
อย่าลาร้างไม่สนใจกันแบบนี้
คิดถึงหัวใจฉันบ้างนะคนดี
ฉันไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเธอ



เมื่อได้รับชมกลอนแฟนไม่รักเสร็จแล้ว หวังว่าคุณคงจะได้แนวความคิดที่ดี และสามารถนำเอาไปปรับใช้กับชีวิตรักของคุณได้นะค่ะ  เราเต็มใจ และตั้งใจมอบแต่สิ่งดีดีให้คุณค่ะ  ใครที่ได้แนวคิดดีดีอะไรจากบทกลอนแฟนไม่รักเหล่านี้ ก็คอมเม้นท์มาบอกกันได้นะค่ะ



Advertisements



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น