กลอนบอกรักแฟน มาเพิ่มความหวานให้กับรักของคุณกันเถอะ

เพื่อนๆ ค่ะ ในบทความนี้เราจะมาชวนเพื่อนๆ ให้เข้ามาชมกลอนบอกรักแฟนที่เราได้แต่งมาสดๆ เมื่อกี๊นี้เองค่ะ  เราแต่งกลอนบอกรักแฟนขึ้นมาจากหัวใจ  เพื่อให้ผู้อ่านได้รับความพึงพอใจและเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของกลอนบอกรักแฟนที่เราพยายามถ่ายทอดออกมาค่ะ  ทุกตัวอักษรนั้นจะเกิดขึ้นมาจากความเป็๋นจริงที่เกี่ยวกับความรักทั้งหมดที่แอดมินได้ประสบบพบเจอมา  หวังว่ากลอนบอกรักแฟนเหล่านี้จะตรงกับชีวิตจริงของท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ  ขอให้ท่านที่ได้เข้ามาอ่านบทกลอนบอกรักแฟนที่บล็อคนี้  ได้พบกับรักแท้ที่ปรารถนา  และมีคนรักที่แสนดีตลอดไปค่ะ




Advertisements



ในที่สุดเราก็หากันจนเจอ
ก่อนหน้านี้ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ในอดีตของเธอนั้นจะเป็นใคร
ฉันก็พร้อมจะมอบใจรักเพียงเธอ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เธอนั้นเปรียบดั่งความรักและความฝัน
ที่รอคอยมาเนิ่นนานอย่างโหยหา
ลิขิตฟ้าทำให้เราอยู่ไกลตา
เราก็ฝ่าฟันจนได้มาเจอกัน


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


อบอุ่นใจที่เธอคอยมอบความรัก
ทำให้ฉันได้รู้จักกับรักแท้
ตอนเจ็บไข้ไม่สบายเธอดูแล
ขอบคุณเธอที่เทคแคร์ตลอดมา


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ฉันรักเธอแม้จะบอกสักพันครั้ง
มันก็ยังไม่เพียงพอรู้บ้างไหม
เพราะความรักของฉันมากกว่าหัวใจ
ทางแสนไกลเราจะจับมือก้าวเดิน


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ตั้งแต่วันที่เราได้รู้จัก
ก็เริ่มรักหัวใจฉันเริ่มหวั่นไหว
ยิ่งคบกันวันเวลาผ่านผันไป
เธอทำให้ความรักนั้นทวีคูณ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เพราะความรักฉันเลยเดินทางมาหา
เพราะรู้ว่ายังมีเธอเป็นจุดหมาย
เพราะฉันรู้เธอคือส่วนหนึ่งของใจ
เพราะอะไรฉันไม่สนขอรักเธอ   


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


รักเธอมากเพราะว่าเธอเป็นคนดี
ชีวิตนี้หาที่ไหนคงไม่เหมือน
ตอนฉันพลาดเธอก็คอยเข้ามาเตือน
เมื่อความเหงาเข้ามาเยือนเธอปลอบใจ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เธอมาทำให้ชีวิตมีสีสัน
ด้วยหัวใจของเธอที่สุขสดใส
ขอบคุณเธอที่เฝ้าคอยดูแลใจ
นานเพียงใดฉันก็จะรักเพียงเธอ




Advertisements
ขอให้ท่านที่มีรักแท้อยู่ในหัวใจ  ได้นำเอากลอนบอกรักแฟนไปเพิ่มเติมความหวานให้รักของคุณกันนะค่ะ  ความสุขและความทรงจำที่แสนหวานนั้นมันจะอยู่กับคุณตลอดไปค่ะ  ดั่งที่เราต้องการมอบสิ่งดีดีเหมือนกับกลอนบอกรักแฟนทุกบทด้านบนนี้ยังไงหล่ะ



Advertisements



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น